ReadyPlanet.com
dot
dot
กิจกรรมเพื่อสังคม
dot
bulletบริจาคโลหิต
bulletสาระน่ารู้เกี่ยวกับการอนุรักษ์พลังงาน
bulletโครงการกรัณฑ์ปันยิ้ม




เกี่ยวกับกรัณฑ์

ประวัติโดยสังเขป

          บริษัท กรัณฑ์การกฏหมาย จำกัด ได้จดทะเบียนเป็นนิติบุคคลในรูปแบบบริษัทจำกัด เมื่อวันที่ 7 กรกฏาคม 2535 โดยมีที่ตั้งสำนักงานใหญ่ เลขที่ 29/3 ซอยพระรามเก้า 51 (เสรี6) ถนนพระรามเก้าตัดใหม่ แขวงสวนหลวง เขตสวนหลวง กรุงเทพมหานคร ให้บริการด้านเร่งรัดติดตามหนี้สิน ดำเนินคดี และ บังคับดคี

          ในปี พ.ศ. 2540 บริษัทฯ ได้เปิดสำนักงานสาขาขึ้นที่จังหวัดเชียงใหม่ เพื่อรับผิดชอบดูแลงานเร่งรัดหนี้สิน ดำเนินคดี และบังคับคดีในเขตจังหวัดภาคเหนือเป็นส่วนใหญ่ โดยมีที่ตั้งสำนักงานอยู่ที่ เลขที่ 22 ถนนศิริธร ตำบลช้างเผือก อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่

         ในปี พ.ศ.2541 บริษัทฯ ได้เปิดสำนักงานสาขาในกรงเทพมหานคร เพื่อรับผิดชอบดูแลงานเร่งรัดติดตามหนี้สิน ดำเนินคดี และบังคับคดี ในเขตธนบุรี โดยมีที่ตั้งสำนักงานอยู่ที่ เลขที่ 8 เทเวศร์ ซอย3 ถนนกรุงเกษม แขวงบางขุนพรม เขตพระนคร กรุงเทพมหานคร

          ต่อมาได้จดทะเบียนเพิ่มเป็นนิติบุคคลในรูปบริษัทจำกัด เมื่อวันที่ 14 มีนาคม 2546 ใช้ชื่อว่า บริษัท สำนักงานกฏหมายกรัณฑ์ จำกัดโดยมีที่ตั้งสำนักงานอยู่ที่ เลขที่ 201/2 ซอย 7 เสรี 7 ถนนพระรามเก้าตัดใหม่ ซอย 60 แขวงสวนหลวง เขตสวนหลวง กรุงเทพมหานคร ให้บริการด้านงานเร่งรัด ติดตามหนี้สิน ดำเนินคดีและบังคับคดี

          ปัจจุบัน บริษัทฯ มีการขยายพื้นที่เพื่อรองรับส่วนงานใหม่ โดยมีที่ตั้งสำนักงานอยู่ที่ เลขที่ 29/1-2 ซอยพระรามเก้า 51 ( เสรี 6 ) ถนพระรามเก้าตัดใหม่ แขวงสวนหลวง เขตสวนหลวง กรุงเทพมหานคร







Copyright © 2010 All Rights Reserved.